Đau họng

20 Th4 2016

Con chào bác Lương.
con mới đi khám ở chỗ bác về ngay 13/4 .con được chuẩn đoán là. viêm xoang xuât tiêt + viếm họng. con được kê thuốc trong đó có môt loại kháng sinh là.klacid mr 500mg(clarithromycin) 500 mg. khi con uống vào người con bị nổi mề đay.vậy con có nên tiếp tục uống nữa hay k? họng bên hpải của con vẫn bị nhức và rât khó chịu. con mong bác hay tư vấn dùm con. kính chào bác

BÁC SĨ PHẢN HỒI

 

Chào bạn Đào Thị Huế

Sau khi uống thuốc, nổi mề d8ay, có nghĩa b=có thể bạn dị ứng với một trong các thuốc uống.

Cần ngưng uống, báo Bs để được hướng dẫn.  Nếu gần Bv nên đến bv để được hướng dẫn và đổi thuốc.

Chào bạn

TS.BS.CKII. Hoàng Lương

 

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SÀI GÒN

1

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn:
1 – 3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

2

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Quận 1:
9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

3

Trung tâm Sức khỏe Doanh nghiệp:
6 – 8 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

4

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Quận 7:
441 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Đặt hẹn khám:
https://taimuihongsg.com/dat-hen-kham-benh/

https://taimuihongsg.com/

028.38.213.456 - Chọn phím "0" để gặp Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng

820    Tai Mũi Họng  

Search

+