Tu van ve thuoc uong

20 Th5 2016

Chào Bác sĩ

Toi đang uống thuốc tri viêm xoang trong đó có loại thuốc Klacid MR 500 mg .Vì trước đây tôi bị viêm da day . Xin hỏi bác sỹ là thuốc này có ảnh hưởng đến dạ dày không ạ?

Xin cảm ơn.

BÁC SĨ PHẢN HỒI

Chào bạn Anh Hung

Klacid không ảnh hưởng dạ dày, tuy nhiên khi uống nên ăn no.

Chào bạn

Chúc Bạn và gia đình luôn hạnh phúc và mạnh khỏe.

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SÀI GÒN

1

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn:
1 – 3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

2

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Quận 1:
9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

3

Trung tâm Sức khỏe Doanh nghiệp:
6 – 8 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM

4

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Quận 7:
441 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Đặt hẹn khám:
https://taimuihongsg.com/dat-hen-kham-benh/

https://taimuihongsg.com/

028.38.213.456 - Chọn phím "0" để gặp Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng

990    Tai Mũi Họng    

Search

+